Thực hiện Quyết định số 10/QĐ-TTĐG ngày 21/5/2024 của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận về việc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024.
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 cụ thể như sau:
1. Số lượng người làm việc cần tuyển ứng với từng vị trí việc làm: 01 người.
2. Số lượng vị trí việc làm thực hiện việc xét tuyển: 01 vị trí, cụ thể:
Stt |
Chỉ tiêu xét tuyển |
Vị trí việc làm cần tuyển |
Mô tả công việc của vị trí việc làm cần tuyển |
Trình độ chuyên môn cần tuyển |
|
Trình độ cần tuyển |
Chuyên ngành cần tuyển |
||||
1 |
01 |
Kế toán viên |
Tham gia nghiên cứu, tham mưu, tổng hợp, tham gia thẩm định, hoạch định chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật, dự án, đề án về công tác kế toán của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của Trung tâm; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của Trung tâm cho các đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công. |
Đại học |
Kế toán |
3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
3.1. Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
b) Đủ 18 tuổi trở lên.
c) Có Hồ sơ dự tuyển, lý lịch rõ ràng.
d) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.
g) Có văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
4. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển, số điện thoại của cá nhân được phân công tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
4.1. Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 27/5/2024 đến hết ngày 28/6/2024 (trong giờ hành chính).
4.2. Địa điểm và số điện thoại của người tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
– Địa điểm tiếp nhận: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận – Sở Tư pháp (Địa chỉ: số 06 đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
– Người tiếp nhận Phiếu xét tuyển viên chức: Ông Phạm Quang Huy – Viên chức Trung tâm DVĐGTS. Điện thoại: 0252.3822.218
5. Hình thức, nội dung xét tuyển; thời gian và địa điểm xét tuyển
5.1. Hình thức, nội dung xét tuyển:
– Hình thức: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
+ Vòng 2: Phỏng vấn
– Nội dung: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
5.2. Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian: Trong Quý III/2024.
– Địa điểm: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận – Sở Tư pháp (Địa chỉ: số 06 đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận thông báo đến các Sở, Ngành, địa phương và cá nhân có nhu cầu đăng ký dự tuyển biết, đăng ký (Gửi kèm theo Thông báo này: Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024 được ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TTĐG ngày 21/5/2024 của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận)./.
Nguồn tin: stp.binhthuan.gov.vn
SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.
Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.
Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.
Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Môi trường làm việc toxic không nên vào