Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty và các Công ty thành viên.
- Thông qua kiểm tra, kiểm soát:
+ Nhận diện các vấn đề rủi ro (vốn có và tiềm ẩn), thiếu chính xác, sai phạm, thiệt hại, lãng phí, không hiệu quả, …, trong quá trình hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Kiến nghị các công cụ, giải pháp quản lý rủi ro tiềm tàng vốn có và có thể xảy ra trong tương lai đối với hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Kiến nghị các biện pháp cải tiến / quản lý nhằm ngăn ngừa sai phạm để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường hiệu lực công tác kiểm soát.
+ Giám sát việc thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục sự không phù hợp, sai phạm, rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Xây dựng các công cụ, quy trình kiểm soát nội bộ để làm căn cứ đánh giá tính tuân thủ, trung thực, đúng đắn trong công tác nghiệp vụ, công tác quản lý điều hành các hoạt động của từng cá nhân, phòng ban trong Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính. Ưu tiên các trường đào tạo lĩnh vực kinh tế.
- Từng trực tiếp làm các phần hành kế toán, có từ 3-5 năm kinh nghiệm trở lên đảm nhiệm vị trí kế toán tổng hợp trong các lĩnh vực sản xuất quy mô công nhân từ 300 người trở lên, tham gia trực tiếp trong các cuộc quyết toán, kiểm toán.
- Có kinh nghiệm làm kiểm toán từ 2-5 năm trở lên
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ quy trình hạch toán, quy trình quản lý kế toán.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt, lập các báo cáo chuyên ngành phục vụ cho hoạt động kinh doanh và ban điều hành.
- Lập và kiểm soát ngân sách.
- Khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng và phần mềm chuyên dụng khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác tại các đợn vị thành viên ngoài Hà Nội (Hải Phòng, Bắc Ninh, Phú Thọ,…).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.
Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.
Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.
Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Môi trường làm việc toxic không nên vào