Mô tả công việc
- Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center...) trong phạm vi quản lý
- Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán phần hành kế toán tổng hợp của Công ty
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu/phải trả định kỳ.
- Tổ chức quản lý tài sản của Công ty.
- Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai, các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của Công ty
- Kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp đảm bảo ghi nhận công nợ kịp thời và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn quy định theo thỏa thuận hợp đồng
- Kiểm soát hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, đảm bảo hồ sơ thanh toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định của Pháp luật, chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải trả định kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm kinh nghiệm tương đương trở lên tại hệ thống Khách sạn, Resort, sân Golf, môi trường dịch vụ...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, có trách nhiệm
- Khả năng chịu áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
- Hỗ trợ thuê nhà 2.000.000 đồng/tháng, hỗ trợ xăng xe 800.000 đồng/tháng, hỗ trợ ăn trưa
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động, người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn
- Đặc biệt được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinmec, Vinpearl, Vinschool, Vinmart...
- Lương thưởng tháng 13 và các dịp lễ tết
- Du lịch team building & khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Cùng các chính sách, chế độ ưu đãi nội bộ hấp dẫn và vượt trội khác
SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.
Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.
Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.
Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Môi trường làm việc toxic không nên vào