Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
ÔNG TY CP QUỐC TẾ BEEGROUP
Đơn vị đa ngành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu nhiều lĩnh vực với các thương hiệu:
1. BEELINE Logistics – VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ
- Chuyển phát nhanh quốc tế từ việt nam đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với các chuyên tuyến Mỹ, Úc, Nhật, Sing, Trung Quốc HongKong, Đài Loan, Malaysia….
- Vận chuyển hàng hóa từ các nước về việt nam với các chuyên tuyến Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Hàn Quốc, Thái, Sing…,
- Vận tải đường bộ xuyên biên giới Trung Quốc – Lào - Thái – Việt Nam – Cambodia – Myanma.
2. BEELINK Digital – TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN
- Từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu số đến cung cấp dịch vụ và giải pháp tổng thể về digital marketing chuyên sâu với các nền tảng google, facebook, zalo, tiktok, youtube…các kênh báo trí, truyền hình và frame biển bảng trong thang máy, tại sân bay và nơi công cộng.
3. eBUY Global – ECOMMERCE và XÚC TIẾN TMĐT
- Mua bán hàng hóa thương mại điện tử và thanh toán quốc tế, setup gian hàng và hỗ trợ người bán triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử trong nước như Tiki, shoppe, Lazada, nước ngoài như amazone, alibaba tại Mỹ, Nhật, Úc...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Đơn vị đa ngành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu nhiều lĩnh vực với các thương hiệu