Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
ÔNG TY CP QUỐC TẾ BEEGROUP
Đơn vị đa ngành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu nhiều lĩnh vực với các thương hiệu:
1. BEELINE Logistics – VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ
- Chuyển phát nhanh quốc tế từ việt nam đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với các chuyên tuyến Mỹ, Úc, Nhật, Sing, Trung Quốc HongKong, Đài Loan, Malaysia….
- Vận chuyển hàng hóa từ các nước về việt nam với các chuyên tuyến Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Hàn Quốc, Thái, Sing…,
- Vận tải đường bộ xuyên biên giới Trung Quốc – Lào - Thái – Việt Nam – Cambodia – Myanma.
2. BEELINK Digital – TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN
- Từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu số đến cung cấp dịch vụ và giải pháp tổng thể về digital marketing chuyên sâu với các nền tảng google, facebook, zalo, tiktok, youtube…các kênh báo trí, truyền hình và frame biển bảng trong thang máy, tại sân bay và nơi công cộng.
3. eBUY Global – ECOMMERCE và XÚC TIẾN TMĐT
- Mua bán hàng hóa thương mại điện tử và thanh toán quốc tế, setup gian hàng và hỗ trợ người bán triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử trong nước như Tiki, shoppe, Lazada, nước ngoài như amazone, alibaba tại Mỹ, Nhật, Úc...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Đơn vị đa ngành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu nhiều lĩnh vực với các thương hiệu