Mô tả công việc
-Phân tích thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital Marketing mới nhất.
-Phát triển chiến lược Digital Marketing toàn diện bao gồm các kênh như SEO, SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, Ecommerce, v.v.
-Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing.
-Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
-Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
-Báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing cho ban lãnh đạo.
- Phân tích và đề xuất các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
- Các công việc khác từ BGĐ / Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/quản trị Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tư duy logic,....
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing và phần mềm quản lý dự án.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI LONG là một Doanh nghiệp chuyên sản xuất Cơm cháy đầu tiên và lớn nhất tại Ninh Bình, trải qua hơn mười năm hình thành và phát triển để tạo dựng nên thương hiệu “Vua cơm cháy” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ cán bộ và công nhân viên của Đại Long.
Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long tiền thân là cơ sở sản xuất Cơm cháy chà bông Mạnh Quỳnh bắt đầu hoạt động vào tháng 5 năm 2009 với hình thức hộ kinh doanh cá thể. Do nhu cầu của thị trường đến tháng 5 năm 2010 thành lập Công ty TNHH MTV Mạnh Quỳnh với ban đầu là 10 cán bộ công nhân viên. Từ tháng 2 năm 2011 đến nay Công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Đại Long.