Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu dòng xe Vespa - Piaggo qua kênh online và offline.
-Trưng bầy và vệ sinh sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và hình ảnh của Showroom.
-Triển khai các hoạt động bán hàng và hoạt động marketing theo kế hoạch của Công ty.
-Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàngtrước mua sau mua.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ tuổi từ 22-30, trung thực, nhiệt tình, chịu khó gắn bó lâu dài.
-Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, kinh nghiệm bán lẻ 2 năm trở lên.
-Hình thức: nữ cao từ 1.58m trở lên, nam cao từ 1.65m trở lên.
-Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
-Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 17h00 / Ca 2: 10h00 - 20h00
-Ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, zalo, facebook, bán hàng online, đam mê chụp hình, tham gia các câu lạc bộ, gruop xe....sẽ có lợi thế hơn.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thử việc 10 triệu, sau thử việc cơ cấu thu nhập bao gồm lương cơ bản + doanh số.
-Nghỉ 5 ngày/tháng ( 4 ngày chế độ và 1 ngày phép)
-Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, du lịch 1 lần/năm.
-Ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội, chế độ Công đoàn sau 2 tháng.
Công ty Cổ phần Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV) là nhà máy chuyên sản xuất, gia công sữa và đồ uống dinh dưỡng dạng tiệt trùng. Tại BMV, chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. BMV đã đầu tư hệ thống máy móc tiệt trùng mới nhất từ Tetra Pak - Tập đoàn hàng đầu thế giới về chế biến và đóng gói thực phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng tại BMV không chỉ giữ được dưỡng chất nguyên bản, mà còn ngon hơn, không sử dụng chất bảo quản.
Với định hướng trở thành nhà gia công sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, BMV trở thành đối tác chiến lược của SIG Combibloc - Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm vô trùng, mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, đa dạng về kiểu bao bì và linh hoạt dung tích rót.
Các sản phẩm của BMV: Sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và dành cho người bệnh.