Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh. (Khách hàng mới : Khách hàng hiện tại = 95% : 5%. Hầu hết khách hàng là khách hàng của trụ sở chính tại Nhật Bản).
- Lãnh đạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng với hiệu suất cao.
- Thiết lập các mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và từng cá nhân, theo dõi hiệu suất làm việc.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tiếng Nhật: N2
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên làm nhân viên kinh doanh (bất kỳ ngành nào).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV) là nhà máy chuyên sản xuất, gia công sữa và đồ uống dinh dưỡng dạng tiệt trùng. Tại BMV, chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. BMV đã đầu tư hệ thống máy móc tiệt trùng mới nhất từ Tetra Pak - Tập đoàn hàng đầu thế giới về chế biến và đóng gói thực phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng tại BMV không chỉ giữ được dưỡng chất nguyên bản, mà còn ngon hơn, không sử dụng chất bảo quản.
Với định hướng trở thành nhà gia công sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, BMV trở thành đối tác chiến lược của SIG Combibloc - Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm vô trùng, mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, đa dạng về kiểu bao bì và linh hoạt dung tích rót.
Các sản phẩm của BMV: Sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và dành cho người bệnh.