Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV) là nhà máy chuyên sản xuất, gia công sữa và đồ uống dinh dưỡng dạng tiệt trùng. Tại BMV, chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. BMV đã đầu tư hệ thống máy móc tiệt trùng mới nhất từ Tetra Pak - Tập đoàn hàng đầu thế giới về chế biến và đóng gói thực phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng tại BMV không chỉ giữ được dưỡng chất nguyên bản, mà còn ngon hơn, không sử dụng chất bảo quản.
Với định hướng trở thành nhà gia công sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, BMV trở thành đối tác chiến lược của SIG Combibloc - Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm vô trùng, mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, đa dạng về kiểu bao bì và linh hoạt dung tích rót.
Các sản phẩm của BMV: Sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và dành cho người bệnh.