Mô tả công việc
- Thực hiện và đảm bảo mục tiêu bán hàng đề ra
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trong thời gian ngắn và dài hạn tại các điểm bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với các chuỗi siêu thị, tăng số lượng điểm bán hàng
- Quản lý việc trưng bày, POSM ở mỗi điểm bán hàng nhằm tối ưu hóa sự nhận diện thương hiệu
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đối tác
- Thực hiện báo cáo và phân tích định kỳ
- Các công việc liên quan khác được giao
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc bán hàng thị trường
- Có xe máy, bằng lái, điện thoại smartphone
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép năm + 11 ngày nghỉ lễ, tết
Được review hàng năm
Công ty Cổ phần Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV) là nhà máy chuyên sản xuất, gia công sữa và đồ uống dinh dưỡng dạng tiệt trùng. Tại BMV, chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. BMV đã đầu tư hệ thống máy móc tiệt trùng mới nhất từ Tetra Pak - Tập đoàn hàng đầu thế giới về chế biến và đóng gói thực phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng tại BMV không chỉ giữ được dưỡng chất nguyên bản, mà còn ngon hơn, không sử dụng chất bảo quản.
Với định hướng trở thành nhà gia công sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, BMV trở thành đối tác chiến lược của SIG Combibloc - Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm vô trùng, mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, đa dạng về kiểu bao bì và linh hoạt dung tích rót.
Các sản phẩm của BMV: Sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và dành cho người bệnh.