Mô tả công việc
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu cầu công việc
Tính cách năng động và cầu tiến.
Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp. Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, trang sức, mỹ phẩm...
Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi
Được các teamlead hỗ trợ nhiệt tình
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Phụ cấp+ Thưởng DS, Làm thêm giờ + thưởng tháng 13
Review lương 1 lần/năm; teambuilding/kickoff theo nhãn hàng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng; Training kỹ năng mềm định kỳ
Được trải nghiệm trong môi trường thời trang quốc tế và là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023.
Chính sách ưu đãi giảm giá nội bộ các nhãn hàng của ACFC
Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của Pháp Luật
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:05:02
Cửa hàng PHO24 đầu tiên được khai trương vào tháng 6 năm 2003 trên đường Nguyễn Thiệp Đường đối diện khách sạn Sài Gòn Sheraton. Đến tháng 6/2012, PHO24 đã mở 70 cửa hàng với 70% cửa hàng nội bộ tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương; và 30% cửa hàng quốc tế tại Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), Phnom Penh (Campuchia), Ma Cao – Hồng Kông và Tokyo (Nhật Bản). PHO24 có kế hoạch mở thêm cửa hàng tại tất cả các thành phố lớn của Việt Nam cũng như ở thị trường nước ngoài, nơi có đông đảo người châu Á sinh sống.
Bên cạnh món phở nóng tại cửa hàng, năm 2011, Phở24 còn cho ra mắt sản phẩm mì ăn liền Phở24, một sản phẩm tuyệt vời để mang đi, làm món ăn tiện lợi tại nhà, khi đi du lịch hay làm quà tặng. Hiện nay, mì gói hương vị bò đã xuất hiện và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Loại còn lại có vị gà hiện đang trong quá trình R&D và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Bạn có thể tìm mua mì ăn liền của Phở24 tại nhiều siêu thị như: Maximark, Siêu thị Hà Nội, Shop and Go, Citimart, Family Mart, Circle K.