Mô tả công việc
Số lượng: 2 người
Nhân viên nhân sự
- Làm các thủ tục liên quan đến lao động
- Báo cơm hằng ngày
- Chấm công
- Quản lý các thủ tục liên quan BHXH
Nhân viên tổng vụ:
- Phụ trách các hoạt động: PCCC, Môi trường, ATLĐ, Audit nhà máy
- Phụ trách quản lý các bộ phận bao gồm: bảo vệ, nhà ăn, đội vệ sinh, tài xế
- Làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Đặt và cấp phát và theo dõi VPPP
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng tốt MS- Office
- Ưu tiên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN HƯNG HÀ vốn là một công ty thuộc Top 1 trong lĩnh vực hoạt động Thương mại điện tử lớn nhất về việc làm ở Việt Nam. Nhiệm vụ chính của Công ty là hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm.
Review Hưng Hà
Phù hợp với các bạn ít kinh nghiệm và cực ngoan, không cá tính (rv)
Công ty gia đình, quy định vô lý áp bức, thích thì phạt. Các quản lý không có chuyên môn cao (rv)
Nhân viên kỳ cựu cũng không có gì nhiều để bạn học đâu ở bên này vừa tốn thời gian, không có nhiều kiến thức (IT)