Mô tả công việc
- Tuyển dụng:
+ Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
+ Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
+ Báo cáo công tác tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ nhân sự:
+ Tiếp nhận, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên.
+ Quản lý hợp đồng lao động, quyết định
+ Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến nhân sự.
- Hành chính văn phòng:
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến văn phòng
+ Thực hiện chấm công, KPI cho nhân viên
+ Theo dõi, quản lý thiết bị văn phòng
+ Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế và các ngành liên quan
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: word, excel, powpoint
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhen, năng động
+ Kỹ năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 8-12tr
- Thử việc 2 tháng
- Tăng lương định kỳ.
- Hết thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết, thưởng sản lượng... thưởng theo quy định của công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Chi tiết trao đổi công việc khi phỏng vấn
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN HƯNG HÀ vốn là một công ty thuộc Top 1 trong lĩnh vực hoạt động Thương mại điện tử lớn nhất về việc làm ở Việt Nam. Nhiệm vụ chính của Công ty là hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm.
Review Hưng Hà
Phù hợp với các bạn ít kinh nghiệm và cực ngoan, không cá tính (rv)
Công ty gia đình, quy định vô lý áp bức, thích thì phạt. Các quản lý không có chuyên môn cao (rv)
Nhân viên kỳ cựu cũng không có gì nhiều để bạn học đâu ở bên này vừa tốn thời gian, không có nhiều kiến thức (IT)