Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tình trạng HĐLĐ của CBNV;
- Tăng, giảm BΗΧΗ;
- Chấm công, tính lương hàng tháng;
- Tuyển dụng các vị trí được đề xuất bởi các bộ phận;
- Theo dõi hiệu suất làm việc CBNV;
- Phối hợp vs team để tổ chức các hoạt động công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi : 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành liên quan: quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh/ doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, khách sạn/ nhà hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: BHXH + chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN HƯNG HÀ vốn là một công ty thuộc Top 1 trong lĩnh vực hoạt động Thương mại điện tử lớn nhất về việc làm ở Việt Nam. Nhiệm vụ chính của Công ty là hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm.
Review Hưng Hà
Phù hợp với các bạn ít kinh nghiệm và cực ngoan, không cá tính (rv)
Công ty gia đình, quy định vô lý áp bức, thích thì phạt. Các quản lý không có chuyên môn cao (rv)
Nhân viên kỳ cựu cũng không có gì nhiều để bạn học đâu ở bên này vừa tốn thời gian, không có nhiều kiến thức (IT)