Mô tả công việc
- Quản trị nhân sự, quản lý hồ sơ, danh sách CBCNV
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, mô tả công việc, tiêu chuẩn CBNV
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động
- Cập nhật chế độ chính sách theo quy định của pháp luật
- Tổng hợp báo cáo nhân sự theo yêu cầu
2. Công tác Hành chính:
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thanh toán các chi phí hành chính và các chi phí hậu cần khác
- Tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện công ty
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ 7h45-11h45, 13h30-17h30. Được nghỉ 2 ngày T7/ tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Tham gia các tour du lịch trong và ngoài nước
- Tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình , khóa học phát triển chuyên môn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm HCNS
- Thành thạo tin học
- Tiếng anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN HƯNG HÀ vốn là một công ty thuộc Top 1 trong lĩnh vực hoạt động Thương mại điện tử lớn nhất về việc làm ở Việt Nam. Nhiệm vụ chính của Công ty là hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm.
Review Hưng Hà
Phù hợp với các bạn ít kinh nghiệm và cực ngoan, không cá tính (rv)
Công ty gia đình, quy định vô lý áp bức, thích thì phạt. Các quản lý không có chuyên môn cao (rv)
Nhân viên kỳ cựu cũng không có gì nhiều để bạn học đâu ở bên này vừa tốn thời gian, không có nhiều kiến thức (IT)