Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc tại văn phòng VNEXT JAPAN ở Tokyo, Nhật Bản hoặc ở Fukuoka (tùy theo mong muốn của ứng viên);
Ứng viên ở Việt Nam sẽ làm việc tại văn phòng VNEXT Hà Nội khoảng 2- 3 tháng trước khi chuyển công tác đến VNEXT Japan).
Đánh giá nhu cầu sử dụng Phần mềm IT của khách hàng để đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp;
Đàm phán kinh doanh và ký hợp đồng dài hạn với khách hàng, tư vấn kỹ thuật sau bán hàng;
Chuẩn bị tài liệu, gặp gỡ khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ;
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng Nhật Bản;
Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện trong ngành Công nghệ Thông tin để tìm hiểu về các sản phẩm và kết nối khách hàng;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ứng viên đang làm việc tại Nhật Bản hoặc Việt Nam, sẵn sàng phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản đều có thể ứng tuyển (Ứng viên ở Việt Nam sẽ làm việc tại văn phòng VNEXT Hà Nội khoảng 2- 3 tháng trước khi chuyển công tác đến VNEXT Japan).
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Sales IT phần mềm) hoặc kinh nghiệm Sales với khách hàng Nhật ở lĩnh vực khác muốn chuyển sang ngành IT;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng tốt;
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ở một trong các chuyên ngành: Ngôn ngữ Nhật, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…;
Trình độ tiếng Nhật tương đương N1 (giao tiếp tốt);
Có hiểu biết về các từ ngữ chuyên ngành IT phần mềm và quy trình của dự án phát triển phần mềm để tư vấn cho khách hàng;
Yêu cầu khác
Có khả năng làm việc độc lập/khả năng teamwork tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
QUYỀN LỢI
Tại Việt Nam: thu nhập up to 30 Triệu VND/tháng;
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
Các chế độ phúc lợi khác như tiền mừng, hiếu hỷ, thăm viếng.
Tại Nhật Bản: thu nhập up to 650man/năm chưa gồm thưởng; nhận trợ cấp đi lại, trợ cấp nhà ở, vé máy bay khứ hồi Việt- Nhật và các chế độ khác theo quy định của Nhật Bản;
Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát, Teambuilding hàng năm,…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email:
Email ghi rõ : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ_HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN
SĐT: (024) 37659333 (Ex: 105)
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 23:00:03
Với tiền thân là Công ty TNHH Huỳnh Long được ra đời năm 1998, tính đến nay Công ty Cổ phân Thiết bị Công nghiệp Huỳnh Long đã trải qua trên 20 năm hoạt động và phát triển. Hiện tại, Huỳnh Long là nhà phân phối tại Việt Nam của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong ngành in phun công nghiệp và hệ thống dây chuyèn chiết rót như: Videojet (Hoa Kỳ), Willett (Hoa Kỳ), Marsh (Hoa Kỳ), Best Crown (Trung Quốc), $esotec (Đức), Pack Leader (Đài Loan), Yuh Feng (Đài Loan).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.