Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, bao gồm các doanh nghiệp, công ty nội thất và cá nhân có nhu cầu thuê showroom để trưng bày vật liệu nội thất.
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh như tư vấn, đàm phán hợp đồng thuê, và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển và triển khai các chiến lược marketing để quảng bá và tăng cường sự hiện diện của showroom trên thị trường.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh, đề xuất các phương án cải tiến để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Lấy nhu cầu khách thuê và đề xuất các buổi hội thảo/ sự kiện/ cuộc thi… nhằm tăng giá trị C space từ khách thuê
- Duy trì thăm hỏi, chăm sóc các khách hàng hiện đang thuê tại C.space
- Đón tiếp và giới thiệu khách tham quan trong các buổi sự kiện tại C space
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đặc biệt là về cho thuê showroom, là một lợi thế.
- Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, nội thất sẽ được ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Sự tự tin, linh hoạt và có khả năng làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
- Sở hữu tinh thần sáng tạo và sẵn sàng đối mặt với thách thức.
- Tiếng Anh ở mức khá.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về sản phẩm, các kỹ năng làm việc do Công ty và từ các đối tác tổ chức
Cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, và làm việc với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nội thất trong và ngoài nước - Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6: 8h-18h Thứ 7: 8h-12h
- Đồng nghiệp:
Đồng nghiệp thân thiện, luôn hỗ trợ nhau cùng phát triển
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Phúc lợi:
- Chế độ lương. thưởng theo năng lực
- Quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng thành tích
- Nghỉ mát/ teambuilding hàng năm
- Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
- Xem xét, điều chỉnh lương hàng năm.
- Tham gia các sự kiện, hoạt động công đoàn trong năm - Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Với tiền thân là Công ty TNHH Huỳnh Long được ra đời năm 1998, tính đến nay Công ty Cổ phân Thiết bị Công nghiệp Huỳnh Long đã trải qua trên 20 năm hoạt động và phát triển. Hiện tại, Huỳnh Long là nhà phân phối tại Việt Nam của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong ngành in phun công nghiệp và hệ thống dây chuyèn chiết rót như: Videojet (Hoa Kỳ), Willett (Hoa Kỳ), Marsh (Hoa Kỳ), Best Crown (Trung Quốc), $esotec (Đức), Pack Leader (Đài Loan), Yuh Feng (Đài Loan).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.