Mô tả công việc
-Chức danh: Nhân viên Kinh doanh nội địa.
-Phòng: Kinh doanh
-Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
1.Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
2.Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
3.Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
4.Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
5.Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
6.Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
7.Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
8.Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
1.Yêu cầu về trình độ:
·Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
·Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
2.Yêu cầu về kinh nghiệm
·Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
·Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.
3.Yêu cầu về kỹ năng
·Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
·Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
·Chịu được áp lực cao, năng động;
·Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
·Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Ưu tiên nam
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
-Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
-Thời gian làm việc:
üThứ 2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)
üThứ 7: từ 8 giờ đến 12 giờ
-Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
-Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
-Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
-Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
-Nghỉ mát hàng năm;
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Với tiền thân là Công ty TNHH Huỳnh Long được ra đời năm 1998, tính đến nay Công ty Cổ phân Thiết bị Công nghiệp Huỳnh Long đã trải qua trên 20 năm hoạt động và phát triển. Hiện tại, Huỳnh Long là nhà phân phối tại Việt Nam của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong ngành in phun công nghiệp và hệ thống dây chuyèn chiết rót như: Videojet (Hoa Kỳ), Willett (Hoa Kỳ), Marsh (Hoa Kỳ), Best Crown (Trung Quốc), $esotec (Đức), Pack Leader (Đài Loan), Yuh Feng (Đài Loan).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.