Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.
Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.