Việc làm Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Cập nhật 11/12/2024 12:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Chuyên viên thủ tục và Chăm sóc khách hàng
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
65 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Quản lý thông tin về sản phẩm, giỏ hàng và chính sách bán hàng của dự án được phụ trách.
-Cập nhật thông tin kịp thời đến đơn vị phân phối và khách hàng. Là đầu mối làm việc với đơn vị phân phối
- Theo dõi tình trạng công nợ và gửi thông báo, liên hệ khách hàng thu nợ của dự án phụ trách
- Quản lý các hồ sơ giao dịch với khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan
- Thực hiện việc tính và đối chiếu hoa hồng cho CTV, nhân viên kinh doanh và đơn vị phân phối
- CSKH theo dự án phụ trách
- Thực hiện công tác trước và sau bàn giao nhà
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý
- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm các Sale Admin, thủ tục… lĩnh vực BĐS 
- Tinh thần học hỏi, cầu thị, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập cũng như kết hợp làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán vấn đề tốt
Quyền lợi

- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hằng tháng theo quy định của công ty
- Thưởng hoa hồng dự án
- Lương tháng 13 theo quy định công ty
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp 
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00) nghỉ 02 thứ 7 trong tháng

Địa điểm làm việc

Hà Nội
VPHN: Tòa nhà Sao Mai, số 19 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. VPPQ: V07-Paris villas, Sonasea Villa & Resort, Dương Tơ, thành phố Phú Quốc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Bạn làm việc tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Click để đánh giá