Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST) ★ 1.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST)

Cập nhật 07/03/2025 23:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Trưởng Bộ phận Ẩm thực
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phan Thiết

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tổ chức hoạt động Bộ phận Nhà hàng.

1.1 Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục

vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm;

1.2 Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm

việc của nhân viên trong bộ phận. Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và

cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nhiệm vụ 2: Giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng.

1.1 Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực

phẩm, thức ăn đồ uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm

bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.

1.2 Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc

phục các vấn đề liên quan.

1.3 Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu

chuẩn của bộ phận.

1.4 Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn

đề ra. Tham gia phê duyệt các quy định chuẩn về định lượng và định chuẩn trong các công

thức chế biến thực phẩm để đảm bảo tính đồng nhất trong từng món ăn, thức uống.

Nhiệm vụ 3: Vận hành hoạt động Bộ phận Nhà hàng.

1.1 Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khu nghỉ

dưỡng và trong phạm vi cho phép.

1.2 Kết hợp với Trưởng Bộ Phận Kinh doanh & Tiếp thị thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa

ra kế hoạch kinh doanh, biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.

1.3 Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu

chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực...

Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên.

- Giám sát chất lượng làm việc của nhân viên thuộc bộ phận.

- Lên kế hoạch đánh giá nhân viên định kỳ và có kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp

cho các CBNV không đáp ứng được yêu cầu công việc.

- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên theo đúng định hướng của tổ chức.

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong

bản mô tả công việc này.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức:
    - Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn;
    - Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ du lịch;
    - Kiến thức tổ chức và lãnh đạo đội nhóm.
  • Chứng chỉ nghề nghiệp:
    - Chuyên ngành ngoại ngữ;
    - Du lịch khách sạn.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B,...
  • Kỹ năng: 
    - Hiểu biết sâu về ẩm thực.
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Kỹ năng lập kế hoạch.
    - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
    - Kỹ năng giao tiếp.
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    - Kỹ năng làm việc nhóm.
    - Kỹ năng thương thảo.
  • Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ qua 090 673 2882 (Mr. Thắng)
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.


Review Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST)

1.0
2 review

15/03/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, trừ lương không rõ ràng (CTT)

21/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chậm lương, trả lương không rõ ràng (CTT)

Những nghề phổ biến tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST)

Bạn làm việc tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST)

Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (NETCO POST)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo