Việc làm THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC

Cập nhật 23/10/2024 08:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC
Sales Officer (Tenant Coordinator, Aeon Mall Binh Tan & Aeon Mall Tan Phu - 442)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy "The customer first", we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity, and contribute to community life and culture.
Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Sales Officer in AEON MALL Binh Tan or AEON MALL Tan Phu Celadon.
- Work location: AEON MALL Binh Tan (No.01, Street 17A, Quarter 11, Binh Tri Dong B Ward, Binh Tan District, HCMC)/ AEON MALL Tan Phu Celadon (30 Tan Thang, Son Ky Ward, Tan Phu District, HCMC)
- Working time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM - 5:30 PM & C shift 1:30 PM - 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays
Job summary:
Follow business & operation of tenants in shopping mall. Provide timely support to improve sales performance/ operation of tenants to achieve company targets.
Detailed job description:
1. Keep track of tenants' sales and support if needed to achieve the Category's target and complete daily tasks including controlling tenants' image and service based on company policy (25%);
2. Make category monthly reports, store manager reports, and other reports requested by Supervisors (15%);
3. Encourage and persuade tenants to contribute value to Mall's programs to ensure a win-win relationship (15%);
4. Collect tenants' information (promotions, activities, sales operations...) to implement tenants' push sales and optimize their sales as well as reach more customers (10%);
5. Support and prepare for campaigns, sales events as assigned by Supervisor while cooperating with agency and suppliers of the events on time as scheduled (10%);
6. Handle paperwork and document related to tenants, suppliers, and agencies on time (10%);
7. Patrol and frequently check tenants to ensure tenants follow AM's standard services, performance, and revenue (10%);
8. Other tasks as assigned by upper level (5%).

Yêu cầu công việc

1. Bachelor's degree, any field;
2. Candidates with 1 - 2 years of experience in Sales, Customer Service, or related fields are preferred;
3. Good at both spoken and written English and Vietnamese;
4. Good at Microsoft Office;
5. Have analyzing and customer focus mindset;
6. Good at teamwork and coping with stress;
7. Willing to work in shift.
BENEFITS
+ 2 days-off per week.
+ 14 annual leave days per year.
+ Birthday leave with present.
+ 5 sick leave days per year with full pay.
+ Additional health insurance 24/7.
+ Training and development opportunities.
+ Annual team-building and company trip.
+ Annual health check.
+ Bonus and salary review once per year (depend on Company business and staff work performance).
+ Have a chance to work in No. 1 Shopping Mall developer in Vietnam.
+ Professional and dynamic work environment.

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Clear policies and benefits for employees
Đào tạo
Opportunities to be trained and instructed by experienced leaders
Khác
Work with friendly & supportive colleagues and leaders
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC
THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp dịch vụ và thủy sản Thọ Quang

Công ty cổ phần Thủy sản và Thương mại Thuận Phước được thành lập tháng 6 năm 1987, hiện đang hoạt động trong KCN Dịch vụ Thủy sản Thọ Quang, Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Công ty là một trong những Nhà chế biến và xuất khẩu thủy sản lớn, nằm trong Top 20 doanh nghiệp thủy sản xuất khẩu Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Ngành, nghề kinh doanh: Sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đông lạnh, nông sản thực phẩm và thực phẩm công nghệ. Nhập khẩu vật tư, máy móc thiết bị, công nghệ, phương tiện giao thông vận tải và hàng tiêu dùng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 1 năm/lần 
  • Team Building nội bộ ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1987, Xí nghiệp đông lạnh 32 được thành lập 
  • Năm 1993, phân xưởng bắt đầu đi vào hành động và cũng trong thời điểm này nhờ chính sách đầu tư, mở cửa của Đảng và Nhà Nước 
  • Năm 1994, Công ty Thuỷ Sản và Thương mại Thuận Phước được thành lập trên cơ sở xí nghiệp đông lạnh 32
  • Năm 1999, công ty lập dự án đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm thuỷ sản xuất khẩu với tổng mức đầu tư 12 tỷ đồng 
  • Năm 2001, công ty tiếp tục lập dự án đầu tư mở rộng và nâng cao năng lực xuất khẩu với công suất 1.200 tấn sản phẩm/ năm 
  • Năm 2003, tình hình sản xuất kinh doanh có sự thay đổi lớn về quy mô 
  • Năm 2007, đánh dấu một bước ngoặt lớn của công ty thuỷ sản và thương mại Thuận Phước trong việc cổ phần hoá và chính thức mang tên Công ty CP Thương mại Thuận Phước 
  • Ngày 30/09/2019, Công ty CP Thuỷ sản và Thương mại Thuận Phước đã được VSD cấp giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán số 44/2019/GCNCP-VSD, số lượng chứng khoán đăng ký: 7.203.995 cổ phần 

Mission

Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thủy sản Việt Nam, cung cấp các sản phẩm thủy sản chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, góp phần phát triển bền vững ngành thủy sản Việt Nam

Những nghề phổ biến tại THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC

Bạn làm việc tại THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC

THỦY SẢN VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN PHƯỚC

Click để đánh giá