Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về mặt hàng dịch vụ do công ty đang cung cấp
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, đánh giá và phân loại khách hàng theo tiêu chuẩn
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Chịu trách nhiệm triển khai và đạt doanh số.
- Mở rộng khách hàng thị trường theo các sản phẩm của Công ty.
- Theo dõi doanh số/doanh thu/thu hồi công nợ khách hàng
- Chào hàng về các gói nâng cấp/dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, kỹ thuật cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Đam mê công nghệ là một lợi thế;
- Đam mê kinh doanh, kiếm tiền, chủ động trong công việc;
- Kỹ năng quản lý công việc và lập kế hoạch tốt.
- Có kinh nghiệm Sales/tư vấn/bán hàng là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp tự tin, kỹ năng đàm phán, trao đổi với khách hàng.
- Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo, chủ động và trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
Quyền lợi
- Phụ cấp: gửi xe
- Review lương định kỳ 1 lần/năm, hoặc đột xuất đối với nhân sự có đóng góp tích cực
- Thu nhập 10- 30 triệu + % doanh số đội nhóm, thưởng nóng, thưởng tăng tốc doanh số...
- Lương tháng 13, thưởng TẾT
- Tham gia các hoạt động cùng công ty như: du lịch, nghỉ mát định kỳ, các hoạt động văn hóa – thể thao, teambuilding, các ngày lễ/ kỷ niệm/sinh nhật công ty,...
- Lương cứng: Thoả thuận 7- 10 triệu (Không phụ thuộc KPI)
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động, công đoàn, hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Hưởng đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, phép năm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh (Green House) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực văn hóa giáo dục và chuyên thực hiện các giải pháp công nghệ thông minh, giải pháp thẻ thông minh trên nền tảng công nghệ NFC.
Thực hiện chỉ đạo của Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh tổ chức ký kết phối hợp triển khai Đề án thẻ học đường SSC - thanh toán học phí không sử dụng tiền mặt (Đề án thẻ SSC).
Điểm đặc biệt của đề án thẻ SSC là Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM sẽ phối hợp cùng các ngân hàng thương mại triển khai dịch vụ thu phí dịch vụ tự động; phối hợp cùng công ty giải pháp giáo dục làm trung tâm dữ liệu, đối soát và báo cáo tình hình thu chi cho các trường cũng như cơ quan quản lý mọt cách minh bạch.