Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname/Zalo.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Xây dựng profile cá nhân trên các mạng xã hội: FB, Zalo...
- Tham gia event, Workshop để giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty
- Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ
- Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.
- Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, VoIP, quen thuộc với các phần mềm CRM, sản phẩm tin nhắn thương hiệu – sms Brandname là một lợi thế.
- Độ tuổi: 9x - 2k/ Ưu tiên nam
- Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).- Có kinh nghiệm về marketing, Sales là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,000,000 - 12,000,000 + Hoa hồng sản phẩm + KPI + Thưởng.
- Thu nhập trung bình hàng tháng của Sales: 10,000,000 – 30,000,000đ – Thu nhập không giới hạn.
- Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.
- Được training bài bản về dịch vụ, kỹ năng cho công việc và những yếu tố cần thiết cho Sales SAAS.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
- Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)
- Phép năm.
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây...)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
- Team building, Picnic...
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.