1. Quản lý hoạt động bán hàng:
- Tìm kiếm, mở rộng phát triển khách hàng mới/hệ thống Đại lý, NPP kênh GT & HRC.
- Lập tuyến bán hàng, viếng thăm khách hàng mỗi ngày trong khu vực phụ trách đạt chỉ tiêu của công ty về Doanh số, số lượng KH chăm sóc...
- Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng.
- Triển khai các hoạt động Marketing, chương trình khuyến mãi công ty đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh thu, sản phẩm và khách hàng (Chỉ tiêu Tháng, Quý, Năm).
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng phòng và BTGĐ phân công.
2. Quản lý khách hàng:
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các công việc: ký hợp đồng/CTKM, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Quản lý nguồn dữ liệu KH của công ty: Kênh bán/ Hàng hóa / Doanh thu... Tuyệt đối không chia sẻ thông tin data ra bên ngoài.
- Xây dựng mối quan hệ và phục vụ tốt với khách hàng. Là đầu mối làm việc trực tiếp, đại diện Công ty giao dịch với nhà phân phối/đại lý, Nhà hàng, khách sạn.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng và doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách.
3. Báo cáo, lập kế hoạch:
- Phân tích, báo cáo, lập kế hoạch bán hàng/ CTKM/ Chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, báo cáo tình hình thực tế thị trường.
- Đề xuất phương án, giải pháp hiệu quả cho các hoạt động của kinh doanh phục vụ việc phát triển gia tăng doanh số theo từng thời điểm.
4. Đảm bảo tiêu chuẩn làm việc:
- Thực hiện theo tiêu chuẩn hình ảnh, tác phong khi làm việc với KH, VP Công ty.
- Thực hiện theo nội quy, quy định công ty.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Kinh nghiệm từ 1 năm ngành F&B, FMCG...
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi:
Làm việc tại văn phòng hạng A, pantry đầy đủ thiết bị nhà bếp, teabreak hàng ngày.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Tổ chức tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,...
Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
Thưởng lễ, Tết theo kết quả hoạt động kinh doanh.
Thưởng KPI, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng lương tháng 13
Thông tin khác:
Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần).
Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Hồ Chí MinhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.