K.long

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại K.long

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm K.long

Cập nhật 23/12/2024 14:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty K.long - (TNHH)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
K.long
4 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT

Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.

Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.

  • CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
  • Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
  • Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách mua đệm có giá trị cao để chăm sóc, hẹn lịch để đội kĩ thuật đến vệ sinh VIP
  • YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ: Cử nhân, cao đẳng
  • Kinh nghiệm: 1-3 năm (ưu tiên các Công ty bán lẻ)
  • Có kiến thức nền tảng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
  • Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
  • Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Bạn là người chủ động, thân thiện, nồng nhiệt và ân cần
  • Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh
  • Bạn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
  • QUYỀN LỢI
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .
  • Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Ứng tuyển ngay - Việc làm liền tay!
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36 ngõ 259 Phố Vọng, Hà Nội

Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.

 Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.

 Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;

 Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;

 Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;

 Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.

Những nghề phổ biến tại K.long

Bạn làm việc tại K.long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo K.long

K.long

Click để đánh giá