Mô tả công việc
I. Chức năng
Thường trực tại đơn vị kinh doanh, thực hiện yêu cầu công việc liên quan tới ấn phẩm, POSM, livestream, tương tác và thực hiện hoạt động với đối tác, với các QLCN nhằm thực hiện mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
II. Nhiệm vụ
1. Tương tác, đôn đốc tới các QLCN thuộc vùng chức năng nhằm hoàn thành đủ số lượng livestream về dịch vụ tại chi nhánh theo tuần, tháng.
2. Tương tác, đào tạo, hướng dẫn và cùng thực hiện livestream tại ĐVKD nhằm đạt chất lượng livestream theo yêu cầu.
3. Thực hiện tương tác, hợp tác, hoạt động, lên kế hoạch và thực hiện các event chủ động hoặc phối hợp với team Marketing theo kế hoạch tuần/tháng được giao.
4. Đảm bảo phổ biến, đôn đốc các CN về hoạt động kinh doanh, marketing theo chủ trương và báo cáo trạng thái thực hiện tới quản lý liên quan.
5. Đảm bảo về cung cấp ấn phẩm Trade Marketing tới các CN bằng tương tác đúng, kịp thời và khoa học với các phòng/ban liên quan
6. Các yêu cầu khác theo đúng tính chất chuyên môn do GĐHT hoặc QL trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
- Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh;
- Có kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing;
- Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.
- Kỹ năng làm việc và tương tác khách hàng, đối tác.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
1. BHXH, BHYT, BHTN...sau thử việc
2. Lương tháng 13
3. Review lương hằng năm
4. Team building hằng năm
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.