Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …
Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như
- Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
- Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,...
- Sản phẩm Snack cơm cháy: Younger Farm
CL tuyển dụng Trade Marketing Supervisor (Trưởng Bộ phận Tiếp thị thương mại)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Quản lý hoạt động Trade Marketing:
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng để xây dựng, triển khai các kế hoạch thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiết hiệu suất thực hiện các kế hoạch/hoạt động TM theo ngày/tuần/tháng.
- Quản lý và điều hành đội TM nhằm đạt được mục tiêu chiến lược TM và mục tiêu tổng thể của công ty.
+ Quản lý Đối tác:
- Thảo luận, thống nhất các kế hoạch TM và lấy ý kiến đóng góp từ Khách hàng/Đối tác chiến lược.
- Mở rộng danh mục sản phẩm, tối ưu hóa chiến lược phân phối để gia tăng doanh số.
+ Quản lý Ngân sách:
- Kiểm soát chặt chẽ ngân sách TM theo thương hiệu/kênh phân phối để tối đa hóa lợi ích.
- Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiêu ngân sách TM theo tuần/tháng, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực.
+ Dự báo Doanh số Kinh doanh :
- Dự báo doanh số theo từng sản phẩm (SKU) cho từng khu vực/kênh phân phối dựa trên kế hoạch TM và hiệu suất bán hàng thực tế.
- Kiểm soát hiệu quả lượng hàng tồn kho để tối ưu hóa chi phí kho bãi.
- Triển khai các hoạt động thanh lý hàng tồn kho đối với các sản phẩm bán chậm nhằm giải phóng lưu động vốn.
+ Phân tích thông tin thị trường :
- Thực hiện phân tích thị trường theo khu vực, theo đối thủ cạnh tranh hàng tháng và đề xuất các phương án hành động chiến lược.
- Thực hiện các báo cáo, nghiên cứu thị trường chuyên sâu theo yêu cầu.
+ Quản lý Đội ngũ:
- Đánh giá năng lực, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên TM về kiến thức thương mại, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và quy trình thực hiện các hoạt động TM.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
+ Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên
+ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, trong đó có 2-3 năm ở vị trí tương đương.
+ Ưu tiên ngành hàng hóa mỹ phẩm, F&B
+ Kinh nghiệm cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và hiện đại (MT)
+ Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Powerpoint, Word)
+ Kỹ năng
- Thuyết trình (bằng tiếng Anh)
- Am hiểu về các hoạt động Promotion, Display, POSM, Activation
- Huấn luyện, quản lý đội nhóm và triển khai các chương trình marketing tại điểm bán
- Hệ thống phân phối
- Lãnh đạo, tổ chức và kiểm soát
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
- Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
- Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
- Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.