Mô tả công việc
Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối cho nhãn hàng.
Tham gia hoạt động phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Phối hợp xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ;
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành MKT, Thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm Trade Marketing ngành FMCG, Dược mỹ phẩm,....
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
Quyền lợi
Mức lương: 12.000.000- 16.000.000 VNĐ + thưởng + phụ cấp
Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật
Giờ nghỉ buổi chiều từ 15h- 15h30 (tổ chức sinh nhật cho nhân sự, tea break, team building)
Được nghỉ lễ tết và thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
Thưởng tháng lương thứ 13
Được trang bị đầy đủ thiết bị khi làm việc
Du lịch, party 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:35:03
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.