Mô tả công việc
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh và chỉ đạo của cấp trên, lập kế hoạch các hoạt động Trade marketing tại điển bán thuộc hệ thống bưu điện Vnpost theo tháng, quý, năm hoặc các kỳ theo yêu cầu của kinh doanh.
- Phối hợp với sale, marketing, agency triển khai các chương trình marketing đến các điểm bán trên kênh nhằm gia tăng doanh số và tăng độ phủ thương hiệu.
- Làm việc với các đối tác, nhà phân phối để sản xuất và cung cấp các dịch vụ phục vụ cho hoạt động trade marketing: in ấn POSM, activity phục vụ sự kiện...
- Nghiên cứu & báo cáo thị trường/ đối thủ, thu thập thông tin khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với sales lên chương trình khuyến mãi bán hàng hằng tháng, quý, năm và tổ chức triển khai đến các kênh theo kế hoạch;
- Lập báp cáo và đánh giá hoạt động, kế hoạch, các chương trình markteting đã thực hiện
- Thống kê ngân sách triển kahi bán hàng, theo dõi ngân sách khuyến mãi, tình hình sử dụng POSM;
- Phối hợp thực hiện các hoạt động MKT có liên quan và triển khai các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên nhành Marketing, kinh tế, thống kê hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, quản lý kênh phân phối hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và tiếp thị truyền thông
- Có kiến thức về trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi,
- Có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán, thích nghi nhanh với môi trường làm việc
- Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/ Excel/ Word).
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 8 – 12tr/tháng
-Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
-Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
-Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
-Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
-Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật.
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.