Việc làm K.long

Cập nhật 23/12/2024 14:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty K.long - (TNHH)
Trưởng Bộ Phận Trade Marketing
K.long
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hiện diện hình ảnh thương hiệu tại đại lý (Visibility)

  • Nghiên cứu và đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ về hiện diện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch hiện diện hình ảnh thương hiệu theo Tháng/Quý/Năm dựa trên mục tiêu kinh doanh (KD).
  • Phối hợp với phòng Marketing sản phẩm (Product Marketing) và Kinh doanh (KD) để xây dựng quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
  • Triển khai chương trình hiện diện hình ảnh thương hiệu tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả chương trình, đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động định kỳ theo quy định.

2. Xây dựng kế hoạch và thực hiện sự sẵn có của sản phẩm tại đại lý (Availability)

  • Nghiên cứu thị trường và đánh giá hiện diện vật lý của sản phẩm (catalog, mẫu, sản phẩm mẫu) tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch hiện diện vật lý sản phẩm theo Tháng/Quý/Năm.
  • Phối hợp với Product Marketing và KD xây dựng quy chuẩn hiện diện vật lý sản phẩm tại điểm bán.
  • Triển khai chương trình đảm bảo sự sẵn có của sản phẩm tại điểm bán, tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá và đề xuất thay đổi để nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo tổng kết định kỳ theo quy định.

3. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động hoạt hóa tại khu vực/tỉnh (Activity)

  • Nghiên cứu và đánh giá các hoạt động hoạt hóa (hội nghị, hội thảo, hội chợ, sự kiện, đào tạo).
  • Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động hoạt hóa theo Tháng/Quý/Năm.
  • Triển khai chương trình hoạt hóa đảm bảo tuân thủ quy định và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu.

4. Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị Marketing Support

  • Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị hiệu quả cho Marketing Support.
  • Hoàn thiện và cải tiến hệ thống quy trình quản trị Marketing Support để đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả.

5. Báo cáo thực hiện hoạt động Marketing Support

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, năm, hoặc theo chiến dịch, cung cấp dữ liệu chính xác để phục vụ các quyết định chiến lược.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing hoặc Marketing Support.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai tốt.
  • Am hiểu thị trường và kênh phân phối.
  • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
  • Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
  • Thưởng lễ tết; thưởng theo quý;  du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn

Địa điểm làm việc

Hà Nội
37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36 ngõ 259 Phố Vọng, Hà Nội

Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.

 Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.

 Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;

 Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;

 Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;

 Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.

Những nghề phổ biến tại K.long

Bạn làm việc tại K.long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo K.long

K.long

Click để đánh giá