Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch định hướng các hoạt động marketing tại cơ sở và gia tăng độ phủ thương hiệu
Lập kế hoạch thực hiện chi tiết các hoạt động Trade tại cơ sở theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh
Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với các nhà thầu hoặc bên thứ 3 để triển khai kế hoạch Trade đã được duyệt
Quản lý giám sát hoạt động triển khai bao gồm Event, biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày,...
Hỗ trợ Trưởng phòng/Manager triển khai các hoạt động hợp tác Partnership
Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo định kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....
Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;-
Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT
Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí… hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Trade Marketing.
Có khả năng tự triển khai content & digital ads là một lợi thế
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến, không ngại việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.