Việc làm K.long

Cập nhật 23/12/2024 14:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty K.long - (TNHH)
Trade Marketing
K.long
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược
- Tìm kiếm và tiếp cận các nhà thầu, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất tiềm năng để hợp tác trong các dự án.
- Thương lượng và ký kết các thỏa thuận hợp tác, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.
- Xây dựng chính sách và ưu đãi dành riêng cho các đối tác chiến lược, như chiết khấu, hỗ trợ tài liệu hoặc mẫu sản phẩm.
Phát triển và quản lý mạng lưới đối tác
- Đánh giá hiệu quả hợp tác định kỳ, đo lường mức độ đóng góp của từng đối tác vào các dự án.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với các đối tác thông qua các buổi gặp gỡ, hội thảo, sự kiện networking.
- Thiết lập hệ thống dữ liệu đối tác (CRM) để quản lý thông tin, lịch sử hợp tác và tiềm năng phát triển.
Hỗ trợ đối tác trong triển khai dự án
- Đồng hành cùng đối tác trong các giai đoạn đấu thầu hoặc thuyết trình dự án trước khách hàng lớn.
- Đảm bảo các nhà thầu nắm rõ quy trình sản xuất, lắp đặt và bảo hành sản phẩm của công ty.
- Cung cấp tài liệu marketing, bản thiết kế mẫu và thông tin sản phẩm để hỗ trợ các nhà thầu tư vấn khách hàng cuối.
Tăng cường hợp tác thông qua các chiến dịch tiếp thị
- Đề xuất các chiến dịch tiếp thị cùng đối tác để tăng độ nhận diện thương hiệu chung và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng chương trình hợp tác dài hạn với các nhà thầu (như các chương trình đào tạo hoặc hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu).
- Tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, hoặc triển lãm để giới thiệu sản phẩm và giải pháp nội thất cho đối tác.
Phân tích và tối ưu hóa
- Báo cáo kết quả hợp tác và các đề xuất phát triển lên Ban giám đốc hoặc Trưởng phòng Marketing
- Đưa ra các sáng kiến nhằm cải thiện quy trình hợp tác và nâng cao giá trị cung cấp cho đối tác.
- Phân tích thị trường để xác định xu hướng và nhu cầu hợp tác mới giữa các nhà thầu và nhà cung cấp nội thất.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing dự án, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, xây dựng
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Am hiểu về ngành nội thất và các xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại.
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ đối tác và tổ chức sự kiện.
- Kỹ năng Giao tiếp và đàm phán xuất sắc.

Quyền lợi

- Thưởng thành tích, các chế độ phúc lợi đầy đủ theo chính sách công ty
- Lương cứng + hoa hồng theo hiệu quả hợp tác với đối tác (13- 17 triệu/tháng)
- Nghỉ 2 thứ bảy trong tháng, BHXH theo chế độ quy định
- Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng xây dựng quan hệ và quản lý dự án.
- Cơ hội tiếp cận và làm việc với mạng lưới đối tác lớn trong ngành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36 ngõ 259 Phố Vọng, Hà Nội

Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.

 Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.

 Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;

 Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;

 Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;

 Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.

Những nghề phổ biến tại K.long

Bạn làm việc tại K.long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo K.long

K.long

Click để đánh giá