Mô tả công việc
Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Trade Marketing:
Phối kết hợp với bên PR Event triển khai hoạt động tài trợ, hỗ trợ cho các liên chi hội các tỉnh để thúc đẩy thương hiệu trong cộng đồng điện lạnh.
Nghiên cứu và đề xuất các vật dụng quảng cáo phù hợp cho các đại lý trên thị trường.
Xây dựng và triển khai Kế hoạch Trade MKT hàng năm Kế hoạch triển khai theo mỗi miền.
Triển khai các hoạt động trade marketing, nhận diện thương hiệu tại các đại lý trên toàn quốc.
Lên kế hoạch đi thị trường, tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với các đại lý các tỉnh.
Đề xuất đặt các vật dụng quảng cáo tại các đại lý.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh trên thị trường và báo cáo lại theo tháng.
Phát triển các chương trình khuyến mại cho thị trường miền Nam, đặc biệt các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Hỗ trợ các công việc khác của phòng liên quan tới website, mạng xã hội ....
Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
Có 2 – 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing – ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing / Thương mại/ Quản trị kinh doanh/.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán ...;
Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết;
Các phúc lợi khác như hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, Thưởng các ngày Lễ/Tết, sinh nhật công ty, sinh nhật bản thân, Minibar hàng tuần....
Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm...;
Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm;
Thu nhập: 12- 14 triệu đồng + Thưởng sản lượng.
Thời gian làm việc: Từ 08h00- 17h00, nghỉ CN và 2 thứ 7 cách tuần
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.