Mô tả công việc
- Kiểm soát tất cả chương trình HTTM tới các điểm bán, chuỗi cửa hàng
- Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, các hoạt
động của đối thủ cạnh tranh...).
- Thực hiện các chương trình trưng bày
- Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.
- Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành thực phẩm, hàng đông lạnh, siêu thị,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh,...
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
- Có kỹ năng lập kế hoạch. Khả năng tiếp nhận thông tin và học hỏi tốt.
Quyền lợi
- Phụ cấp công tác, di chuyển, xăng xe, điện thoại,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định.
- Nghỉ Lễ, Tết, phép năm...đầy đủ theo quy định
- Thời gian làm việc T2- T6, nghỉ T7&CN hàng tuần.
- Thu nhập: 13- 15tr (Lương cơ bản + Thưởng KPI)
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Hội thao, du xuân,...hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.