Mô tả công việc
- Có thể đi công tác
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Marketing tại điểm bán của đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhà Phân phối, TDV
- Phối hợp lên ý tưởng cùng team MKT trong các chiến dịch truyền thông. Hỗ trợ team Brand, Trade, Sales trong các chiến dịch truyền thông.
- Kết hợp cùng Trade MKT xây dựng các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tính cách năng động, khả năng gắn kết tốt
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Sẵn sàng đi công tác nếu cần.
- Có khả năng đàm phán
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Dược, kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing, ...
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động Truyền thông nội bộ với các phần quà hấp dẫn....
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện Đa khoa Quốc tế lớn
- Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt/ Bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ
- Tham quan, nghỉ dưỡng không giới hạn trong nước và quốc tế.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ công đoàn...
- Tham gia các khóa học bổ túc kiến thức chuyên môn, khóa học Quản lý cấp cao, Kỹ năng mềm....
- Ăn trưa tại Văn phòng Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.