Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ nhận diện tại điểm bán đảm bảo hiệu quả, chất lượng và guideline thương hiệu của Công ty
– Chịu trách nhiệm quản lý các công cụ nhận diện tại điểm bán được hoạch định
– Quản lý các nhà cung cấp sản xuất nhận diện tại điểm bán theo phân công
– Lập kế hoạch chi phí sản xuất, kiểm soát và báo cáo nhằm đạt mục tiêu tối ưu và hiệu quả
– Lập kế hoạch kiểm soát chi phí, hồ sơ thanh toán….
Yêu Cầu Công Việc
– Ưu tiên Nam, tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế…
– Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quảng cáo, sản xuất thi công hình ảnh/bán lẻ, thời trang;
– Am hiểu chất liệu, chuyên ngành sản xuất, in ấn & quảng cáo
– Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, cầu tiến, linh hoạt, thích nghi tốt
– Có nền tảng Visual Merchandiser hoặc thiết kế đồ họa là lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 13 Tr - 19 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.