Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi công tác chấm công
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Cty dược mỹ phẩm ORGANIC là cty con thuộc tập đoàn VMJ đã có trên 20 năm sản xuất hoá mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 2 chuyến
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/10/2018
Mission
- Sứ mệnh: “VÌ PHỤ NỮ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC NGẮM NHÌN”
- Tầm nhìn: Đội ngũ ORGANIC luôn hết mình mở rộng chi nhánh đến khắp các tỉnh thành đưa các sản phẩm mỹ phẩm handmade - thân thiện môi trường và sức khỏe - đến gần hơn với tất cả các bạn gái yêu thích làm đẹp.
-
Phương châm hoạt động: Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn HIỂU NGUYÊN LÝ – THỰC HÀNH THUẦN THỤC – KINH DOANH THÀNH CÔNG