Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Cty dược mỹ phẩm ORGANIC là cty con thuộc tập đoàn VMJ đã có trên 20 năm sản xuất hoá mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 2 chuyến
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/10/2018
Mission
- Sứ mệnh: “VÌ PHỤ NỮ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC NGẮM NHÌN”
- Tầm nhìn: Đội ngũ ORGANIC luôn hết mình mở rộng chi nhánh đến khắp các tỉnh thành đưa các sản phẩm mỹ phẩm handmade - thân thiện môi trường và sức khỏe - đến gần hơn với tất cả các bạn gái yêu thích làm đẹp.
-
Phương châm hoạt động: Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn HIỂU NGUYÊN LÝ – THỰC HÀNH THUẦN THỤC – KINH DOANH THÀNH CÔNG