Mỹ Phẩm Organic

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mỹ Phẩm Organic

Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Mỹ Phẩm Organic

Cập nhật 01/10/2024 19:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Mỹ Phẩm Organic
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT
Mỹ Phẩm Organic
129 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. THÔNG TIN CÔNG TY

Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:

- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.

2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:

- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.

- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.

3. Giải Quyết Vấn Đề:

- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.

- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.

4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:

- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.

- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)

- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm

- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động

- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Cầu Giấy

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Mỹ Phẩm Organic
Mỹ Phẩm Organic Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Bình Dương

Cty dược mỹ phẩm ORGANIC là cty con thuộc tập đoàn VMJ đã có trên 20 năm sản xuất hoá mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 2 chuyến

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/10/2018

Mission

  • Sứ mệnh: “VÌ PHỤ NỮ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC NGẮM NHÌN”
  • Tầm nhìn: Đội ngũ ORGANIC luôn hết mình mở rộng chi nhánh đến khắp các tỉnh thành đưa các sản phẩm mỹ phẩm handmade - thân thiện môi trường và sức khỏe - đến gần hơn với tất cả các bạn gái yêu thích làm đẹp.
  • Phương châm hoạt động: Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn HIỂU NGUYÊN LÝ – THỰC HÀNH THUẦN THỤC – KINH DOANH THÀNH CÔNG 

Những nghề phổ biến tại Mỹ Phẩm Organic

Bạn làm việc tại Mỹ Phẩm Organic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mỹ Phẩm Organic

Mỹ Phẩm Organic

Click để đánh giá