Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Cty dược mỹ phẩm ORGANIC là cty con thuộc tập đoàn VMJ đã có trên 20 năm sản xuất hoá mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 2 chuyến
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/10/2018
Mission
- Sứ mệnh: “VÌ PHỤ NỮ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC NGẮM NHÌN”
- Tầm nhìn: Đội ngũ ORGANIC luôn hết mình mở rộng chi nhánh đến khắp các tỉnh thành đưa các sản phẩm mỹ phẩm handmade - thân thiện môi trường và sức khỏe - đến gần hơn với tất cả các bạn gái yêu thích làm đẹp.
-
Phương châm hoạt động: Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn HIỂU NGUYÊN LÝ – THỰC HÀNH THUẦN THỤC – KINH DOANH THÀNH CÔNG