Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng theo doanh thu
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh căn bản
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Làm việc theo ca
Yêu cầu hồ sơ
- Nhận CV bằng tiếng Trung và tiếng Anh
Cty dược mỹ phẩm ORGANIC là cty con thuộc tập đoàn VMJ đã có trên 20 năm sản xuất hoá mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 2 chuyến
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/10/2018
Mission
- Sứ mệnh: “VÌ PHỤ NỮ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC NGẮM NHÌN”
- Tầm nhìn: Đội ngũ ORGANIC luôn hết mình mở rộng chi nhánh đến khắp các tỉnh thành đưa các sản phẩm mỹ phẩm handmade - thân thiện môi trường và sức khỏe - đến gần hơn với tất cả các bạn gái yêu thích làm đẹp.
-
Phương châm hoạt động: Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn HIỂU NGUYÊN LÝ – THỰC HÀNH THUẦN THỤC – KINH DOANH THÀNH CÔNG