Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược marketing nhằm quảng bá các hoạt động thương mại và sản phẩm của Trade Taskforce.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để xác định các xu hướng, cơ hội kinh doanh mới và hỗ trợ lập báo cáo cho ban lãnh đạo.
- Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện thương mại, hội nghị và triển lãm.
- Hỗ trợ quản lý nội dung và truyền thông trên các kênh mạng xã hội, bản tin, và các tài liệu tiếp thị khác.
- Hỗ trợ trong việc phân đoạn dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường cho các chiến dịch email marketing.
- Tham gia vào các hoạt động tự động hóa quy trình dữ liệu và phân tích dữ liệu để nâng cao hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh quốc tế, Thương mại, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về tiếp thị, phân tích thị trường và các công cụ tiếp thị số (Google Analytics, SEO, SEM...).
- Có khả năng nghiên cứu và xử lý dữ liệu, ưu tiên biết sử dụng Excel, SQL hoặc các công cụ phân tích dữ liệu khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo và sẵn sàng học hỏi.
- Có thể làm việc tối thiểu 20 giờ/tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h -17h30, T2 – T6 (Nghỉ T7, CN)
- Phụ cấp : 500.000 đồng/tháng; gửi xe; công tác
- Tham gia vào các dự án thực tế
- Được đào tạo về các công cụ và kỹ thuật marketing, cũng như kỹ năng mềm quan trọng như quản lý dự án và giao tiếp.
- Cải thiện khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường, viết nội dung, và chiến lược truyền thông.
- Tham gia các hội thảo, đào tạo, và sự kiện liên quan đến ngành marketing.
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
- Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc, ....
- Được tham gia đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.