Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động cập nhật thông tin dự án, thông tin nội bộ của công ty lên website và các nền tảng mạng xã hội (tiktok, facebook, ...)
- Lập kế hoạch, sáng tạo nội dung ý tưởng hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video dựa trên các ấn phẩm online và offine cho các dự án công ty triển khai
- Xây dựng nội dung và bài truyền thông cho các chiến dịch của dự án trên các nền tảng truyền thông báo chí
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Tìm hiểu và nghiên cứu trend trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào content
- Phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing nội dung, theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ và phản hồi từ khách hàng từ đó điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing nội dung trong ngành bất động sản.
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng sáng tạo và kể chuyện hấp dẫn
- Am hiểu các nền tảng truyền thông xã hội và xu hướng nội dung hiện tại
- Ngoại hình sáng, có khả năng giao tiếp tự tin và thuyết phục
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
* Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (08h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 13-15 triệu
- Thử việc 2 tháng ký hợp đồng lao động chính thức.
- Đảm bảo chế độ phúc lợi về Bảo hiểm, phép năm,...
- Các hoạt động teambuilding, happy hour, tặng quà lễ / tết, tổ chức sinh nhật,...
- Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúclợi và các thoả thuận khác.
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.