Mô tả công việc
- Viết kịch bản, biên tập nội dung Short Video.
- Sử dụng kết hợp nhiều AI để xây dựng nội dung
- Phụ trách các nội dung bài viết như: giới thiệu doanh nghiệp, PR, sự kiện, sales page (review, chuyên gia, giới thiệu sản phẩm) cho nền tảng website và mạng xã hội.
- Đăng bài chuẩn SEO trên các nền tảng.
- Phối hợp với bộ phận các bộ phận khác để triển khai dự án cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Hình thức làm việc: cả online và offline
- Thời gian thực tập: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần (2,4,6 hoặc 3,5,7) từ 8h sáng - 17h chiều
- Địa chỉ làm việc: 283A Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP HCM
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 trường ĐH, CĐ ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan;
- Có khả năng viết content social media.
- Năng động, có kỹ năng giao tiếp và thái độ tốt.
- Có tinh thần học hỏi, tỉ mỉ trong công việc.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thực tập và được đào tạo viết bài chuẩn SEO trên website.
- Hỗ trợ XÁC NHẬN THỰC TẬP đối với các bạn sinh viên năm cuối.
- Trợ cấp tùy theo năng lực làm việc.
- Thực tập như làm thật, trải nghiệm thực tế như một thành viên bình thường.
Các ca làm việc
2,4,6: 8h00-17h00
3,5,7: 8h00-17h00
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.