VietMoney là hệ thống cửa hàng cầm đồ được thành lập từ tháng 9/2016 với cổ đông chính là Quỹ Digiworld Ventures (thuộc tập đoàn DGW Việt nam) và Quỹ Probus Opportunities (Thụy Sỹ).
Trong bối cảnh các tổ chức tài chính chưa thể giải quyết nhu cầu vốn của mọi đối tượng Khách hàng, các hình thức cho vay truyền thống bên ngoài chứa đựng không ít rủi ro cho cả người đi vay và trật tự xã hội, VietMoney mong muốn đưa dịch vụ vay vốn thông qua hình thức cầm đồ trở nên dễ dàng và phổ biến đối với mọi người dân. Hướng đến “Thương hiệu tín dụng tử tế và tin cậy”, Vietmoney chú trọng đầu tư cho Công Nghệ, Con người và Cơ sở hỗ trợ cho Khách hàng vượt qua những khó khăn tài chính nhất thời và vững vàng đạt được các mục tiêu cuộc sống.
Với mục tiêu mở rộng mạng lưới kinh doanh, chúng tôi chào đón cộng sự Chuyên viên sáng tạo nội dung gia nhập các vị trí tại Công ty để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và gia tăng thu nhập chính đáng cho bản thân tại VietMoney.
Website Công ty: https://www.vietmoney.vn/
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC:
1.Lập kế hoạch nội dung:
- Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết cho từng kênh, đảm bảo phù hợp với mục tiêu marketing và đối tượng khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, hành vi người dùng để tạo ra nội dung sáng tạo, hấp dẫn.
2.Sáng tạo nội dung:
- Viết bài blog, bài PR, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video, và các loại nội dung khác theo yêu cầu.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để sản xuất các ấn phẩm truyền thông như hình ảnh, video.
3.Quản lý kênh:
- Quản lý và vận hành các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Zalo, Google Business, Youtube) của công ty.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả của kênh (reach, engagement, sales conversion).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ đối ngoại, Quan hệ công chúng, Quản trị Kinh doanh,...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung trên các trang mạng xã hội, PR và bài viết website. Đã từng làm lĩnh vực tài chính ngân hàng là một ưu thế
- Kỹ năng viết lách tốt, khả năng diễn đạt ý tưởng một cách rõ ràng, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Đam mê tìm tòi và sáng tạo.
- Có khả năng sử dụng công cụ thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh/ video như Canva, Capcut, Photoshop, AI
- Có kiến thức cơ bản về SEO
- Sáng tạo, Thể hiện sự Cam kết, chủ động Chịu trách nhiệm, đam mê thử thách, hiệu quả.
QUYỀN LỢI
1. Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
- Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
- Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
- Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
2. Thời gian làm việc:
- Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:30-18:00, Thứ 7 8:30-12:30
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.