Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý PR:
Xây dựng và thực hiện chiến lược PR nhằm nâng cao hình ảnh trường.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo nhằm quảng bá trường.
Phát triển nội dung:
Sáng tạo và biên tập nội dung cho website, blog, mạng xã hội và các ấn phẩm quảng cáo.
Đảm bảo nội dung phản ánh đúng giá trị và sứ mệnh của trường.
Thực hiện nghiên cứu thị trường để cập nhật xu hướng nội dung.
Quản lý mạng xã hội:
Quản lý các kênh truyền thông xã hội của trường, đăng tải thông tin kịp thời.
Tương tác và phản hồi nhanh chóng với cộng đồng trực tuyến.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.
Phân tích và báo cáo:
Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động PR và nội dung.
Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động truyền thông và đề xuất cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
· Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt.
· Hiểu biết về các công cụ truyền thông số và xu hướng thị trường giáo dục.
· Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác truyền thông.
· Kỹ năng nói trước công chúng tốt, có năng lực sáng tạo, tạo ra nội dung hấp dẫn trên đa nền tàng.
· Có hiểu biết về các nền tảng MXH và kỹ thuật Digital MKT.
· Có tư duy hợp tác, làm việc hiệu quả với liên phòng ban.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.