Mô tả công việc
- Quản lý các Social cho doanh nghiệp như website, fanpage, v.vv..
- Phối hợp cùng team Marketing để xây dựng các kế hoạch nội dung cho các kênh Marketing của công ty.
- Sản xuất nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông.
- Sáng tạo, viết các nội dung PR theo yêu cầu.
- Tham gia xây dựng, quản lý chiến dịch Marketing, Digital Marketing, v.vv..
- Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8,000,000 đến 15,000,000 đồng.
- Thưởng hàng quý.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH đầy đủ, nghỉ Phép, Lễ Tết
- Chế độ Phúc lợi Công ty: đào tạo, teambuilding, khám sức khỏe...
- Cơ hội được đi du lịch nhiều nước trên thế giới
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng liên quan tới Content Marketing.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office,...);
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.