Chi tiết công việc
- Tham gia thảo luận, tìm kiếm, xây dựng Content đa dạng, sáng tạo theo kế hoạch Social Media (Facebook, Zalo, Tiktok..).
- Đánh giá và phân tích xu hướng content trên cộng đồng mạng xã hội. Lập kế hoạch và triển khai các content marketing thông qua các kênh Forum, Facebook Group,...
- Triển khai kịch bản seeding và content nội dung ở các Facebook Group, website forum và các kênh cộng đồng thúc đẩy tăng branding tương tác, doanh số dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động event, chương trình hợp tác với đối tác truyền thông, ví điện tử,...
- Viết bài PR seeding theo nội dung quản lý trực tiếp yêu cầu
- Sinh viên thuộc các chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông, CNTT yêu thích công việc làm content là một lợi thế
- Có am hiểu về công nghệ và phân tích thị trường.
- Có khả năng thiết kế là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm, có trách nhiệm cao với công việc.
- Khả năng sáng tạo, nhạy bén, tiếp nhận nhanh với thông tin, công việc.
- Thường xuyên hoạt động tương tác ở các trang mạng xã hội, diễn đàn và am hiểu các mạng xã hội.
- Thời gian thực tập 4 tháng.
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.