Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiến hành các bước trong khâu thanh toán và theo tiêu chuẩn 3C:
+ Phân loại hàng hóa
+ Scan hàng tại hệ thống máy POS
+ Bỏ bao, đóng thùng hàng cho khách hàng
+ Tiến hành thanh toán bằng các hình thức: tiền mặt, thẻ ngân hàng, voucher, ví điện tử...
+ Trả lại tiền thừa cho khách hàng & đưa hóa đơn
- Kiểm đếm tiền mặt đầu ca để đảm bảo đủ tiền lẻ sử dụng trong ca làm việc
- Kiểm đếm tiền cuối ca và nộp lại cho quản lý
- Xử lý các tình huống phát sinh và phàn nàn của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trung thực, ưa nhìn, có tư duy dịch vụ khách hàng.
2. Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc xoay ca, ca linh hoạt (V6, VX), làm việc vào cuối tuần, lễ tết
3. Làm việc áp lực khách hàng, sức khỏe tốt, đứng nhiều..
4. Tốt nghiệp THPT trở lên
5. Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
- Phụ cấp theo tính chất công việc. Phụ cấp đi lại.
- Thưởng đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.
- Quà mừng vào các dịp Lễ/Tết.
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
- Thưởng doanh thu hàng tháng (tính từ ngày siêu thị khai trương).
- Phép năm: 12 ngày/năm. Khám sức khỏe định kì.
- Teambuilding hàng năm.
- Phúc lợi tham gia công đoàn. Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc.
- Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao động, nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại Aeon Việt Nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty Thực Phẩm Sạch BigGreen Việt Nam chính thức được thành lập ngày 14/4/2010 do kỹ sư -Th.s Nông Nghiệp Nguyễn Tiến Hưng lãnh đạo.
Cuối 2009 anh kỹ sư- Th.s Nông Nghiệp bắt đầu đưa sản phẩm “rau sạch’’ từ các dự án đến cho người tiêu dùng Hà Nội.Trải qua một thời gian gặp khó khăn khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng bởi kiến thức “rau sạch”còn rất mới so với người tiêu dùng nói chung.
Với sứ mệnh cao cả là mang lại bữa ăn dinh dưỡng và an toàn đến mọi người, mọi nhà. BigGreen không ngừng nỗ lực, luôn vận động, thay đổi, tìm kiếm cái mới để phục vụ khách hàng những giá trị cao nhất.
Với BigGreen, chất lượng sản phẩm là trên hết nhưng cái tâm của người trồng rau, người bán rau còn quý hơn. "Vàng thì thử lửa thử than" chứ sức khoẻ tính mạng con người thì không thể đem ra thử nghiệm.